Tìm kiếm               
   
     Tin tức
Công nghệ Nanoe trên máy lọc không khí và điều hòa Panasonic tiêu diệt tới 99,9% virus Cúm
(2020-02-06 11:23:00)

Công nghệ Nanoe trên máy lọc không khí và điều hòa Panasonic tiêu diệt tới 99,9% virus Cúm Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic, được nghiên cứu phát triển từ năm 1997 và ứng dụng trên Các sản phẩm máy lọc không khí, nhưng nổi bật là các dòng máy điều hòa từ năm 2008.Theo nghiên cứu của Panasonic thì Công nghệ Nanoe diệt tới 99,9% virus H1N1 và H5N1, diệt 99,9% vi khuẩn Ecoli O 157, MRSA.H…





      Thời tiết lạnh và ẩm ướt mùa đông xuân là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, vi rút gây bệnh phát triển, tồn tại lâu hơn trong môi trường, vì vậy làm tăng nguy cơ gây bệnh ở người, lây lan trong cộng đồng và bùng phát bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là các bệnh lây truyền qua đường hô hấp, các bệnh cúm ...

      Để bảo vệ bản thân và gia đình an toàn cần tuân thủ các hướng dẫn an toàn của Bộ Y tế.  Việc phun tẩy trùng thường xuyên môi trường làm việc là không khả thi vì chi phí vận hành và an toàn cho con người. Một giải pháp hợp lý và an toàn nhất là sử dụng các máy lọc không khí có tích hợp tạo Ion âm (Nanoe) để thanh lọc không khí và khử khuẩn.
Nanoe là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic phát triển từ năm 1997 trên các dòng máy lọc không khí và máy điều hòa. Theo nghiên cứu của Panasonic thì Công nghệ Nanoe diệt tới 99,9% virus H1N1 và H5N1, diệt 99,9% vi khuẩn Ecoli O 157, MRSA.H…
 
   1 Tìm hiểu công nghệ Nanoe:
 
    Điện áp cao được phóng qua hơi nước ở đầu phát, tạo ra hàng tỷ hạt Nanoe là các hạt OH có điện tích âm.
     Hàng tỷ hạt -(OH) này này sẽ bay khắp phòng và kết hợp với H2 của virus, của bụi… tạo thành nước. Việc kết hợp này làm cho Virus bị suy yếu, bụi mịn bị nhiễm điện tích (-) kết hợp với nhau thành kích thước lớn hơn và dễ bị bắt dính tại màng lọc.

a. Cách tạo ra hạt Nanoe -(OH)

 
 b. Cách Nanoe hoạt động:

     

 
c.  Cách Nanoe tiêu diệt virus:
     Lợi ích khi sử dụng công nghệ Nanoe:
• Khử mùi: Công nghệ nanoe™X có thể được coi là hung thần đối với 5 loại mùi khó chịu luôn quẩn quanh trong nhà bao gồm mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi thức ăn. Với kích thước chỉ bằng 1/1300 lần so với hạt hơi nước, các hạt nanoe™X xâm nhập sâu vào từng sợi vải, ức chế hoạt động của vi khuẩn và phần tử gây mùi.
• Vô hiệu hóa vi khuẩn, virus: Cùng với cơ chế hoạt động như trên, hàng nghìn tỷ gốc OH do bộ phát nanoe™X giải phóng giúp ức chế hoạt động và kiểm soát sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus.
• Lọc sạch bụi bẩn: bên cạnh nanoe™X, công nghệ nanoe-G vẫn được hãng tiếp tục duy trì và phát triển trên các sản phẩm điều hòa, với khả năng lọc sạch bụi bẩn vượt trội, lên đến 99%. Hệ thống lọc khí sẽ giải phóng 3000 tỷ hạt ion âm tới mọi ngóc ngách trong căn phòng, bắt giữ các hạt bay lơ lửng trong không khí thậm chí cả các hạt nhỏ PM2.5, vô hiệu hóa các phần tử bám dính trên đồ vật cũng như tại màng lọc.
 
 
   Các dòng máy lọc không khí đang bán tại Linh Giang:
Các tin bài khác:
  • Thông báo chuyển địa điểm về địa chỉ mới 42 Đường Bưởi
  • Máy hút ẩm Panasonic chính hãng cho những ngày nồm ẩm
  • Panasonic ra mắt quạt trần ty siêu ngắn F48-CZL lắp trần thấp, trần chung cư
  • Panasonic Việt Nam ra mắt 2 dòng bếp từ mới KY-C227E và KY-A227E thay thế 2 dòng bếp cũ KY-C227D và KY-A227D.
  • Máy bơm nước nóng tăng áp điện tử Nanoco NSP128-A đã có bán tại Linh Giang
  • Panasonic Việt Nam ra mắt các dòng quạt trần ty ngắn chuyên lắp đặt cho nhà chung cư, nhà trần thấp
  • Panasonic ra mắt sản phẩm đèn trần kết hợp quạt gió
  • Phân biệt đèn sưởi Kottmann chính hãng và hàng Trung Quốc nhái
  • Panasonic Việt Nam ra mắt dòng máy bơm ly tâm công suất lớn:
  • Thông báo chuyển địa điểm về số 90 đường Bưởi
  • Sản phẩm bán chạy
    Quạt trần KDK Gian hàng Shopee Máy bơm nước nóng Nanoco Công tắc đồng hồ Panasonic