Tìm kiếm               
   
     Tin tức
TID là nhà phân phối chuông hình mới của Panasonic Việt Nam
(2018-01-11 07:16:00)

TID là nhà phân phối chuông hình mới của Panasonic Việt Nam Tại lễ ra mắt sản phẩm chuông hình mới, đại diện Linh Giang đã được đón tiếp ông Masaaki Kobayashi - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam và các ông/bà lãnh đạo Panasonic, TID đến chúc mừng và giao lưu.

     Ngày 13 tháng 12 năm 2017 trong không khí vội vàng của những ngày cuối năm, Công ty Panasonic Việt Nam phối hợp cùng công ty TNHH Thương mại và Đầu tư TID tổ chức trọng thể lễ ra mắt các sản phẩm chuông hình Panasonic trong năm 2018.

     Kể từ năm 2018 các sản phẩm chuông hình của Panasonic Việt Nam sẽ do TID phân phối (Phước Thạnh sẽ không phân phối dòng sản phẩm này nữa). Việc lựa chọn TID - một đối tác lâu năm đang phân phối các sản phẩm viễn thông như điện thoại, tổng đài Panasonic... là một lựa chọn của Panasonic Việt Nam khi muốn phổ cập và chuyên môn hóa các sản phẩm chuông hình tới thị trường Việt Nam, từ các hộ gia đình đến các dự án, chung cư lớn.


     Thấu hiểu nhu cầu đảm bảo an ninh ngày càng tăng của các gia đình Việt trong môi trường xã hội biến đổi không ngừng, chuông cửa có hình mới nhất VL-SW274VN là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam để phù hợp với thiết kế quen thuộc nhà ống và nhà nhiều tầng, diện tích nhỏ nhưng cao và khó bao quát an ninh toàn căn nhà. Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có khả năng kết nối mở rộng linh hoạt giữa màn hình hiển thị 7’’ sắc nét với 3 màn hình 7” phụ và 6 tay con không dây ở nhiều vị trí khác nhau, tạo sự linh động và tiện ích cho người sử dụng, nhất là trong không gian gia đình. Ngoài ra, sản phẩm có thể dễ dàng kiểm tra và truy suất 400 hình ảnh được lưu lại trong bộ nhớ trong của màn hình.


     Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam phát biểu: “Với mong muốn đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi người Việt Nam và góp phần phát triển một xã hội Việt Nam thịnh vượng hơn, Panasonic luôn lấy khách hàng làm trung tâm và nỗ lực nâng tầm cuộc sống của người tiêu dùng từng ngày thông qua việc tiên phong phát triển công nghệ, mang đến các giải pháp và sản phẩm chất lượng hàng đầu, như niềm tin vững bền đã được tạo dựng suốt 100 năm qua. Tại Việt Nam, chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp B2B bao gồm hệ thống camera an ninh, điều hòa thương mại, chuỗi cung ứng lạnh, giải pháp chiếu sáng, v.v…phục vụ khu dân cư, đô thị, tổ hợp thương mại, đảm bảo không gian sống và sinh hoạt hiện đại, an toàn, tiện nghi cho tất cả mọi người.”

      Đại lý Linh Giang (công ty Nhật Trung) là một nhà phân phối lớn các sản phẩm chuông hình Panasonic tại Hà Nội, nên đã nhanh chóng đặt hàng các sản phẩm chuông hình mới do TID phân phối để đảm bảo có hàng nhanh nhất cung cấp cho khách hàng.
 
Giá bán tại Linh Giang , từ ngày 1/1/2018 như sau: (Đã bao gồm VAT)
- VL0SV71VN: 3.800.000 đ/bộ
- VN-SV30VN: 3.200.000 đ/bộ
- VL-SVN511: 5.500.000 đ/bộ
- VN-SW274VN: 6.800.000 đ/bộ (1 màn hình+ 1 máy mẹ+ 1 tay con)
 

     
    Tại buổi lễ, đại diện doanh nghiệp đã được đón tiếp ông Masaaki Kobayashi - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam và các ông/bà lãnh đạo Panasonic, TID đến chúc mừng và hỏi thăm từng thành viên của Linh Giang.
 
 
 
 
Các tin bài khác:
  • Thông báo chuyển địa điểm về địa chỉ mới 42 Đường Bưởi
  • Máy hút ẩm Panasonic chính hãng cho những ngày nồm ẩm
  • Panasonic ra mắt quạt trần ty siêu ngắn F48-CZL lắp trần thấp, trần chung cư
  • Panasonic Việt Nam ra mắt 2 dòng bếp từ mới KY-C227E và KY-A227E thay thế 2 dòng bếp cũ KY-C227D và KY-A227D.
  • Công nghệ Nanoe trên máy lọc không khí và điều hòa Panasonic tiêu diệt tới 99,9% virus Cúm
  • Máy bơm nước nóng tăng áp điện tử Nanoco NSP128-A đã có bán tại Linh Giang
  • Panasonic Việt Nam ra mắt các dòng quạt trần ty ngắn chuyên lắp đặt cho nhà chung cư, nhà trần thấp
  • Panasonic ra mắt sản phẩm đèn trần kết hợp quạt gió
  • Phân biệt đèn sưởi Kottmann chính hãng và hàng Trung Quốc nhái
  • Panasonic Việt Nam ra mắt dòng máy bơm ly tâm công suất lớn:
  • Sản phẩm bán chạy
    Quạt trần KDK Gian hàng Shopee Máy bơm nước nóng Nanoco Công tắc đồng hồ Panasonic